Văn Tùng tên thật là Nguyễn Văn Tùng (sinh năm 2003 ), hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội . Sở hữu thân hình thư sinh cùng gương mặt điển trai với sống mũi cao, khuôn hàm có phần góc cạnh, anh chàng được nhiều người ấn tượng và nhớ đến trong vai trò mẫu ảnh và Kol.
(Nguyễn Văn Tùng đang là sinh viên) 
    Theo như chia sẻ của Văn Tùng , anh bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng sau khi tham gia vào mạng xã hội Tik Tok, và cũng từ đó anh biết đến nghề mẫu ảnh. Anh kể: " Một lần tình cờ, mình xem được clip của một Tiktoker nói về nghề mẫu ảnh, rồi tự dưng mình thấy thích, thấy tò mò. Với niềm tin rằng nếu mình cũng là một mẫu ảnh thì mình chắc chắn sẽ mang lại những màu sắc mới cho bộ môn này, mình đã cố gắng từng ngày để xây dựng hình ảnh bản thân, cùng với sự ủng hộ của mọi người mà dần được bước chân vào nghề”.


(Sự quan tâm của cộng đồng chính là niềm vui của Văn Tùng)
  
 Với sự ưu tú về ngoại hình cùng những nỗ lực của bản thân, không khó để Văn Tùng có thể làm quen và định hình được phong cách của mình giữa thị trường mẫu ảnh đông đúc. Ngắm nhìn những hình ảnh của anh chàng, người xem luôn cảm nhận được nét thư sinh, nhẹ nhàng, đồng thời cũng rất cuốn hút, nghệ thuật. Tất nhiên, để có được điều này, chàng mẫu cũng đã từng trải qua nhiều nỗi khó khăn, áp lực. “Thời gian đầu làm nghề, vì chưa quen nên công việc của mình thường gặp phải sơ sót, nhưng nhờ có gia đình và bạn bè ủng hộ, động viên, mình đã cố gắng vượt qua và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Mặc dù vậy, mình vẫn không tránh khỏi việc bị nhiều người ganh ghét, thậm chí là nói xấu và gây khó dễ tại trường học mà không hề biết lý do” – anh chàng tâm sự.

    Đối mặt với tất cả, thay vì chán nản và dừng lại, Văn Tùng lại lấy đó làm động lực mà tiến về phía trước. Hiện tại, anh đã sở hữu được 21.000 người theo dõi trên trang facebook cá nhân, cùng kênh Tik Tok có hơn 20.000 follower. Đây tuy không phải là một con số quá lớn, nhưng lại là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chàng trai Hà Nội. Bên cạnh đó, nam sinh cũng đã tự ổn định được nguồn thu nhập cho bản thân, phụ giúp phần nào kinh tế cho gia đình dù vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.


    Chia sẻ về những dự định tương lai, Văn Tùng cho biết mình sẽ cố gắng để nghiêm túc theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật. Đồng thời, anh sẽ cố gắng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người, thử sức với nhiều phong cách hơn để sớm trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp.